ได้รับเกียรติเชิญไปบรรยายให้กับคณะผู้ตรวจ นำโดย คุณภูวนัย ธรรมสถิตย์ และคณะ รับฟังการดำเนินงานที่ผ่านมาของตลาดชุมชนฟาร์มกวางในช่วงปลายปี 2565

วันนี้ 31 ตุลาคม 2566

กิจกรรมพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติตามมาตรฐานการจัดการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนพัฒนาเครือข่าย อพท. น้อย โครงการยกระดับบริการความปลอดภัยและบริหารจัดการท่องเที่ยวให้ได้มาตรฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดย
องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) อพท.
จัดให้สถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ ตรวจเยี่ยม องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองเก่า จ.สุโขทัย เพื่อประเมินศักยภาพในการบริหารการท่องเที่ยวชุมชน

ตลาดชุมชนฟาร์มกวาง สุโขทัย ในวันนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่สำคัญในชุมชนเมืองเก่านี้ ฟาร์มกวางมหาวิทยาลัยรามคำแหง กำลังทำหน้าที่ในบทบาทใหม่ให้กับชุมชน…

ได้รับเกียรติเชิญไปบรรยายให้กับคณะผู้ตรวจ นำโดย คุณภูวนัย ธรรมสถิตย์ และคณะ รับฟังการดำเนินงานที่ผ่านมาของตลาดชุมชนฟาร์มกวางในช่วงปลายปี 2565

ได้มีโอกาสนำเสนอข้อมูล เรื่องราว ข้อคิดเห็น ต่อคณะผู้ตรวจและคณะผู้บริหารของ อบต. ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ต่อการจัดทำนโยบายสาธารณะให้กับชุมชน

ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนและนำเสนอ โมเดล BCG economy ที่จะนำมาสร้างความเข้าใจในความหมายและแนวทางปฏิบัติที่สอดคล้องกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งเป็น “เป้าประสงค์” ที่สำคัญของโครงการวิจัยในครั้งนี้

ขอบคุณ…
สถาบันเศรษฐกิจพอเพียง และ “ธัชชา” ที่ให้โอกาส ตลาดชุมชนฟาร์มกวาง สุโขทัย ทำหน้าที่ร่วมขับเคลื่อน “เศรษฐกิจฐานราก” ของชุมชนอีกครั้ง

เรากลับมาตามสัญญาแล้วนะครับ….

พบกัน 11 พฤศจิกายน นี้
บนวิถีแห่งความพอเพียง………😊

#ตลาดชุมชนฟาร์มกวาง #สถานที่แห่งการเรียนรู้ #ทุกวันหยุดคือวันครอบครัว #กิจกรรมมากมาย #ขนมไทย #ขนมโบราณ #หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง #ระเบิดจากข้างใน #แบ่งโลกนี้ให้เท่าเทียมกัน #ขาดทุนคือกำไร #สุโขทัย #เศรษฐกิจชุมชน #เศรษฐกิจฐานราก #สถาบันเศรษฐกิจพอเพียง #หอปรัชญารัชกาลที่9 #เศรษฐกิจBCG